Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

# tâm sự chồng con

76% phụ nữ mong mỏi nhận được điều nhỏ bé này từ chồng


Nhiều người vẫn cho rằng, chỉ cần đàn ông tặng hoa và quà thật đắt tiền thì sẽ khiến phụ nữ hạnh phúc. Nhưng đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm các anh ạ!

Mong muốn nhỏ bé của phụ nữ

Trong cuộc sống hiện đại và hối hả, khi người phụ nữ cùng lúc đảm trách nhiều vai trò khác nhau để chứng tỏ bản lĩnh của mình thì họ cần điều gì nhất, các anh biết không? Người phụ nữ dù có mạnh mẽ thì sâu tận bên trong con người họ cũng chỉ cần người đàn ông của mình làm những điều nhỏ bé thế này thôi các anh ạ!
76% phụ nữ khi được hỏi, sau khi kết hôn mong muốn gì ở người chồng nhiều nhất? Và câu trả lời của họ thật đáng để đàn ông suy ngẫm khi tất cả đều có chung mong muốn được chồng “yêu thương, quan tâm và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống”.


i4JjTdOagu_sPdkH_UvpnVA_zVPNyJnEdo_pmin6A9sVIoyq-PxtPy_xV3URNvbdNqY3kX_yN8gOde7I_czneDUN-udTbg
Hầu hết phụ nữ sau khi kết hôn đều mong muốn được chồng yêu thương và quan tâm (Ảnh minh họa)


Định nghĩa lại khái niệm hạnh phúc của phụ nữ

Nhiều anh chồng cứ nghĩ chỉ cần tặng hoa và quà thật đắt tiền cho vợ vào những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày 8/3, kỷ niệm ngày cưới… là đã đủ chân thành rồi, đủ yêu thương và đủ quan tâm với vợ rồi. Và sau đó đàn ông tự do cho phép bản thân bay nhảy trong bầu trời của mình, đôi khi còn làm những điều khiến nửa kia của mình buồn lòng. Ừ, đàn bà… dễ dãi đấy, được nhận quà thì cũng vui, cũng thấy mình được quan tâm và hạnh phúc đấy! Nhưng các anh có biết, thực sự trong sâu thẳm lòng mình, phụ nữ mong mỏi điều gì nhất ở chồng không? Đó là sự quan tâm từ chồng, nhưng không chỉ bằng những món quà đắt tiền, tặng đúng vào những dịp đặc biệt mà còn từ những điều rất nhỏ nhặt trong cuộc sống hằng ngày.

Hạnh phúc với người phụ nữ đơn giản là…

…buổi sáng khi vợ đi làm, chồng dắt xe, chuẩn bị đồ giúp vợ và chúc cô ấy có một ngày tốt lành trước khi ra khỏi nhà.

… chồng chủ động phụ giúp việc nhà như “Em nấu cơm đi nhé, anh lau nhà!” hay “Em sơ chế thịt cá, anh lặt rau giúp em nấu canh” mà không cần phải mở lời nhờ vả.

…khi chồng thấy quảng cáo thuốc giảm đau dành cho phái nữ là nghĩ ngay đến vợ đang mệt mỏi và mua về để vợ dùng khi cần.

… chồng đi làm về sớm cùng vợ chuẩn bị bữa tối, cùng ăn, cùng xem tivi và cùng đi ngủ.


DFgTLWmTAePP-85VLQCcHvuDtMjS9aSyHQDJsBmWEWKOaY1nteYyIUunQdoJQ80qq4rnGdHC2RN1jN248tSmMuuNbsfE3ms
Hạnh phúc với người phụ nữ đôi khi chỉ là vợ chồng cùng xem tivi! (Ảnh minh họa)


… một vòng ôm siết chặt của chồng, một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán vợ và khẽ chúc “Em ngủ ngon!”. Đi công tác xa nhà thì thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm vợ.

… chồng bất chợt hỏi: “Em có thèm gì không, anh đang ngoài đường nè, để anh mua về cho”, hoặc tặng những món quà bé nhỏ xinh xinh đúng như sở thích của vợ mà không cần đợi đến dịp gì. Chỉ cần “Anh thấy nó hợp với em”, Chỉ cần vợ anh thích là anh tặng thôi”.

… khi vợ buồn thì chồng sẵn sàng làm bờ vai vững chắc cho vợ tựa vào, khi vợ khóc thì chồng là người đầu tiên lau nước mắt cho vợ rồi an ủi: “Đừng lo, đã có anh ở đây!”.

Đó, hạnh phúc với người phụ nữ đơn giản vậy thôi các anh chồng ạ! Họ đâu có đòi hỏi gì quá đáng, quá to tát phải không? Và chồng, nếu thật sự yêu thương vợ mình thì chắc chắn sẽ làm được thôi mà.

Giữ lửa hôn nhân từ những điều giản dị

Không ít phụ nữ vô cùng hụt hẫng khi chồng mình lúc còn yêu thì ân cần nhẹ nhàng, quan tâm biết bao nhiêu, nhưng kết hôn rồi bỗng thay đổi 180 độ. Anh giống như một người khác vậy, bởi tâm lý chung “cưới vợ được rồi thì cần gì phải giữ, cần gì phải chứng tỏ nữa vì vợ có đi đâu mất mà sợ”. Lầm to đấy ạ! Chinh phục đã khó nhưng giữ còn khó hơn. Để làm người phụ nữ của mình hạnh phúc, các anh khoan vội nghĩ đến quà và hoa đắt tiền mà hãy để tâm đến những điều nhỏ bé ngay trước mắt mình. Những điều tưởng chừng giản dị mà lại có thể làm lay động trái tim họ đấy. Còn phụ nữ ơi, hãy chủ động chia sẻ tâm can ruột rà của mình cho người bạn đời để họ có cơ hội hiểu và yêu thương bạn nhiều hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates