Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

# chăm con

Nhìn chồng chăm con mà thấy tội các mẹ à...


Phải tội con em rất nhạy với chất bẩn. Đêm đến hễ bé ị hay tiểu mà chưa kịp thay tã cho là ọ ọe không chịu ngủ. Báo hại chồng em th.á.n.g đầu gần như thức trắng đêm. Nhưng giờ thì chồng em khỏe re rồi, đêm có thể ngủ thẳng giấc được rồi. Tất cả cũng nhờ…

Vợ chồng em cưới nhau được 3 năm rồi các mẹ ạ! Chúng em vừa mới sinh con đầu lòng và thấy hạnh phúc vô cùng   

Tuy vậy, để có được hạnh phúc như hiện tại gia đình nhỏ của em cũng bao phen trải qua sóng gió, thăng trầm có lúc tưởng như bỏ nhau luôn đó ạ. Đỉnh điểm nhất là khi cơ quan anh có cô đồng nghiệp mới xinh đẹp về làm, em phát hiện anh có dấu hiệu “say nắng”, hay lấy cớ không ăn cơm nhà và ở lại công ty làm việc trễ. Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng nên em đã làm một trận ra ngô ra khoai với anh. Và cũng thời điểm đó em phát hiện mình 2 vạch.

Một sáng thức dậy em vào nhà vệ sinh thử que và lẳng lặng để nó trong ví anh rồi đi làm rất sớm. Cả ngày hôm đó em tắt luôn điện thoại và đi chơi đến khuya mới về. Lúc về nhà thấy đèn tắt hết, em mở lên thì thấy anh ngồi một đống trên sofa mà hết hồn. Vừa thấy em gương mặt anh vừa mừng rỡ vừa lộ vẻ ân hận:

- “Anh xin lỗi, anh sai rồi! Anh hứa sẽ trở thành một người chồng, người cha tốt!”

Kể từ đó và sau này cũng vậy anh thay đổi 180 độ luôn các mẹ, đi làm đúng giờ và về nhà đúng giờ, từ chối hết những ca la cà nhậu nhẹt. Chưa kể anh còn siêng vào bếp nấu cho em ăn lắm, rồi còn chở em đi khám thai đều đặn   

Em sinh con đầu lòng, phải nói anh tuyệt vời đến nỗi em không thể tưởng tượng được luôn. Con đúng là món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho chúng ta hen các mẹ. Nhờ con mà tình cảm vợ chồng em càng ngày càng khắng khít và thắm thiết.

Ba mẹ hai bên đều ở xa và già yếu cả nên anh tình nguyện chăm 2 mẹ con. Anh đi làm thì thôi, chứ về là anh sà vào ôm con hôn hít đủ kiểu, nhìn thương lắm yêu lắm cơ! Nhưng thương nhất là ban ngày anh làm việc ở công ty mệt nên em bảo anh đêm tranh thủ ngủ đi nhưng anh nhất định không chịu, bảo em mới sinh cần phải ngủ cho mau lại sức chứ anh đàn ông đàn ang lo gì   

Cứ ngỡ đàn ông tay chân lóng ngóng, vụng về chẳng biết chăm con ấy thế mà anh làm gọn ơ thôi, chồng các mẹ có vậy không? Từ cho con uống sữa, ru con ngủ và cả thay tã cho con anh làm hết em chẳng phải làm gì ngoài việc ngủ cho thẳng giấc    Nhưng phải tội con em rất nhạy với chất bẩn. Ngày em thường xuyên kiểm tra thay tã cho con thì bé ngủ ngoan, nhưng đêm đến hễ bé ị hay tiểu mà chưa kịp thay tã là khóc ọ ọe không chịu ngủ. Báo hại chồng em th.á.n.g đầu gần như thức trắng đêm. Các mẹ tin nổi không, mới 1 th.á.n.g chăm vợ chăm con mà chồng em sút mất gần 2 ký đấy, em xót ghê!


Nz2HCec-gv_t5epDzVA0Z3PwPt_AAyQAp6uacHSIlIRlDqh-K2mjL1_8GalVSDEwK2iZ0yugkALuNbwcJBzBvZ6LUn9Evw
Nhờ có Goodry Ultra mà con em ngủ ngoan hẳn!


Nhưng giờ thì chồng em khỏe re rồi, đêm có thể ngủ thẳng giấc được rồi. Tất cả cũng nhờ tã Goodry Ultrathin đó. Từ khi biết và chọn tã này cho con, trộm vía em thấy bé ngủ ngoan và sâu giấc hơn, không còn thức đêm nhiều nữa. Với bề mặt siêu mỏng, siêu thấm, siêu khô thoáng, đai lưng co giãn cho trẻ cảm giác thoải mái trong mọi cử động, Goodry Ultrathin đúng là “cứu tinh” cho tất cả các bà mẹ chúng ta các mẹ ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates