Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

# bà bầu

Dùng bếp từ có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Bếp từ ngày càng phổ biến với mọi nhà, nhưng liệu ''Bếp từ có ảnh hưởng đến thai nhi không?'' Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Điều lo lắng của các mẹ bầu khi dùng bếp từ liệu có đúng? 
Công nghệ hiện đại đã gõ cửa từng nhà và chiếc bếp từ dường như đã trở thành người bạn đồng hành của tất cả bà nội trợ, kể cả mẹ bầu. Tuy nhiên, nhiều chị em mang thai vẫn lo ngại liệu rằng sóng điện từ của chiếc bếp từ có gây hại cho mình cũng như thai nhi trong bụng hay không.

Dùng bếp từ có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Dùng bếp từ liệu có ảnh hưởng đến thai nhi ??
Vấn đề sức khỏe của bà bầu và thai nhi luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, chúng tôi nhà cung cấp thiết bị nhà bếp hơn 7 năm, thấu hiểu hơn ai hết những nỗi lo lắng của các gia đình đối với sự ảnh hưởng của bếp từ tới thai nhi. Nhưng có lẽ đến lúc, chị em cần đính chính lại bởi suy nghĩ bếp từ có hại cho thai nhi là một suy nghĩ rất sai lầm của những người chưa từng tìm hiểu về dòng bếp này.

Đáp án “Bếp từ có ảnh hưởng đến thai nhi không?” được bật mí. Bếp từ là loại bếp phát ra bức xạ tần số cực thấp, chỉ bằng tần số của lò vi sóng. Nên khi phát ra, sóng điện từ của bếp từ chỉ hoạt động trong phạm vi vài centimet trên mặt bếp, không lan rộng ra không trung mà chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp mặt bếp cho nên không có hại. Bức xạ này hầu như chẳng ảnh hưởng gì nếu khoảng cách với nguồn phát xạ vài cm.

Bạn có thể kiểm tra ảnh hưởng của dòng từ trường này bằng cách nhấc thử nồi nước đang sôi trên bếp từ lên khoảng 3cm, nồi nước sẽ không tiếp tục sôi nữa. Chứng tỏ, khi nấu nướng , ít nhất bạn cách bếp 10-30 cm thì dòng từ trường hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến người sử dụng.

Ngoài ra, như đã nói ở trên sóng điện từ phát ra khi có nồi nấu (vật nhiễm từ đặt trên mặt bếp), truyền trực tiếp vào đáy nồi nấu, nên nếu không có nồi đặt lên thì sẽ không có sóng điện từ, vì vậy, dù sử dụng bếp từ trong một thời gian dài thì bạn cũng không cần lo lắng khi bếp gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bình thường. Từ đó có thể khẳng định, bếp từ hoàn toàn không có hại đến sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.

Giờ đây, câu hỏi “Bếp từ có ảnh hưởng đến thai nhi không? Đã không còn là dấu “?” lớn trong đầu của bất kỳ một mẹ bầu nào nữa. Có thể nói rằng, bếp từ là loại bếp an toàn nhất cho mẹ bầu và thai nhi bởi không phải lo lắng về các vụ nổ ga, hay khí độc từ các loại than như trước đây nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates